Call Now 0633253640

search icon
world iconLanguage select

FEASTOGETHER GROUP

FEASTOGETHER GROUP

บริษัท Feastogether Group เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจร้านอาหารได้แก่ Eatogether, Kaifun Together, Fruitfulfood, Siam More และ Doricious มุ่งเน้นให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสุขจากการรับบริการระบบ ArgoERP สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวของแต่ละขั้นตอนในการทำงาน  จนนำธุรกิจสามารถสร้างยอดขายสูงสุดที่มากกว่า 2300 ล้านหยวนต่อปี 

Mr. Chen yi hang กล่าวว่า “ระบบที่บริษัทใช้อยู่ก่อนหน้านี้เพื่อนำเข้า-ออกและจัดเก็บข้อมูลสินค้าเกิดปัญหาด้านการบริหาร ทำให้กระทบต่อการทำงานและการจัดการ จนทำให้บริษัทเสียทั้งเวลาและเปลืองทรัพยากรคน จึงเลือกระบบ ArgoERP มาใช้เพราะมีความมั่นคงและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนทำให้บริษัทสามารถเติบโตได้อย่างมั่นใจ”

ผู้จัดการแผนกบริหาร Mr.Wang yu xuan กล่าวเพิ่มเติม “ทีมงานของบริษัทเลือก ArgoERP เพราะมีความยืดหยุ่นและการใช้งานเป็นมาตรฐาน อีกทั้งยังคำนึงถึงความกระตือรือร้นในการให้บริการและความมั่งคงของบริษัท ซึ่ง ArgoERP และทีมงานมีคุณสมบัติเพียบพร้อมครบถ้วนตามเกณฑ์ต่าง ๆ จึงถูกคัดเลือก"
 

Feastogether Group - Pic 9 (1).jpg

ความท้าทาย

ทำอย่างไรให้พนักงานที่ไม่คุ้นเคยเรื่องระบบสามารถเกิดความเคยชินจนสามารถยอมรับและเรียนรู้ได้ ผู้ที่รับผิดชอบในการให้การช่วยเหลือบริษัทนำระบบ ArgoERP ที่ปรึกษา Mr.Zheng an xiu กล่าว 

  1. เริ่มจากสอนและแนะนำให้หัวหน้างานในแต่ละแผนกเรียนรู้และใช้งานก่อน 
  2. กระจายไปสอนงานต่อให้แต่ละแผนกทุกวัน
  3. พร้อมทั้งอธิบายประโยชน์ที่จะได้จากการใช้ระบบเช่น ช่วยให้ทุกคนเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพิ่มความรวดเร็วของแต่ละขั้นตอนการทำงาน

การทำงานจริงกับที่ระบบตั้งค่าไว้ย่อมมีความแตกต่างที่ต้องปรับแก้  จึงรวบรวมข้อมูลปัญหาต่างๆมาปรับกับการทำงาน เพื่อให้ระบบกับความเป็นจริงถูกต้องตรงกันจะถือว่าบรรลุเป้าหมายสูงสุดของบริษัทที่นำระบบมาใช้

ความต้องการของลูกค้า

Feastogether อาศัยบุคคลากรในการจัดการกับเอกสารต่างๆที่แต่ละสาขาส่งมาสำนักงานใหญ่เป็นจำนวนมาก ด้วยขนาดธุรกิจที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จำนวนสาขาและเมนูอาหารที่มากขึ้น ทำให้ปริมาณเอกสารมีความยุ่งยากซับซ้อน โปรแกรม Excel ไม่สามารถจัดการข้อมูลได้ทั้งหมด ทำให้กระบวนการการทำงานโดยรวมล่าช้ามาก และมีความเสี่ยงในการบริหารจัดการกับแหล่งที่มาของวัสดุรายจ่าย

  • รวมรวบข้อมูลและเอกสารรายวันของแต่ละสาขาหน้าร้านที่ส่งมายังสำนักงานใหญ่ในแต่ละวันให้เป็นระเบียบ
  • ควบคุมการสั่งซื้อ จัดส่ง การชำระเงิน และบันทึกต่าง ๆ

ผลลัพธ์

  • ทำให้การจัดทำงบการเงินมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิมถึง 6 เท่า  
  • สามารถปรับปรุงการบริหารขององค์กรได้อย่างรวดเร็ว   
  • สามารถลดระยะเวลาในการจัดทำคำสั่งซื้อได้ 10 ชั่วโมงต่อเดือนทำให้ควบคุมคุณภาพของอาหารได้อย่างรัดกุม   
  • สามารถส่งคืนอาหารที่มีปัญหาได้ภายใน 3 ชั่วโมงและสามารถจัดเตรียมชุดอาหารสำรองไปแทนที่ได้ภายใน 24 ชั่วโมง  
  • สามารถแจ้งข้อมูลการผลิตและแจ้งเตือนปัญหาได้ทันที ทำให้บริหารจัดการได้ง่ายขึ้น   
  • ควบคุมวัสดุรายจ่ายได้อย่างแม่นยำ
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาสถานการณ์ฉุกเฉิน